Job Overview
More Information
- Lương đề nghị Đề suất
- Mức độ kinh nghiệm Mới làm
- Kinh nghiệm 0-5
- Bằng cấp Cao Đẳng
- Giới tính Không yêu cầu
- Hình thức làm việc Toàn thời gian
- Số lượng cần tuyển 1 người
- Chức vụ Nhân viên
- Độ tuổi từ 21 - 40 tuổi
Mô tả công việc
Xử lý tài liệu và báo cáo:
– Xuất hóa đơn vat, phiếu xuất kho trên phần mềm misa.
– Quản lý và kiểm soát hàng hóa.
– Báo cáo kết quả công việc định kỳ theo yêu cầu.
Hiểu và tư vấn sản phẩm:
– Tìm hiểu, nắm vững thông tin về sản phẩm/dịch vụ của công ty.
– Tư vấn và giới thiệu sản phẩm phù hợp với nhu cầu của khách hàng.
Phát triển và chăm sóc khách hàng:
– Chủ động tìm kiếm, mở rộng tệp khách hàng tiềm năng.
– Nghiên cứu thị trường, cập nhật xu hướng và nhu cầu khách hàng.
– Thỏa thuận và cung cấp báo giá chính xác, hợp lý.
– Duy trì sự hài lòng và xây dựng mối quan hệ lâu dài với khách hàng.
Các nhiệm vụ khác:
– Hỗ trợ khách hàng trong quá trình sử dụng sản phẩm/dịch vụ.
– Tiếp nhận và xử lý các vấn đề, khiếu nại của khách hàng nhanh chóng và hiệu quả.
Quyền lợi được hưởng
Thu nhập
- Thu nhập khi đạt 100% KPI: 15 triệu VND – 20 triệu VND
- Lương cứng không phụ thuộc doanh số
Yêu cầu công việc
– Giới tính: Nữ, từ 23 tuổi trở lên.
– Trình độ: Tốt nghiệp đại học các ngành thuộc khối kinh tế như Kế toán, Marketing, Quản trị kinh doanh, hoặc các ngành liên quan.
Kỹ năng:
– Nhanh nhẹn, chăm chỉ, có tác phong làm việc chuyên nghiệp.
– Giao tiếp lịch sự, nhã nhặn, tạo thiện cảm với khách hàng.
– Am hiểu sản phẩm/dịch vụ của công ty, đảm bảo sự chắc chắn và chính xác trong công việc.
Thông tin liên hệ
CÁCH NỘP HỒ SƠ
Cách 1: Nộp hồ sơ trực tiếp tại văn phòng:
Địa chỉ: 63 Đường Thanh Nghị, Hoà Khánh Nam, Liên Chiểu
Cách 2: Nộp hồ sơ qua email:
Bấm vào nút “Ứng tuyển ngay” để nộp