Job Overview
More Information
- Lương đề nghị Từ 5.200.000đ
- Mức độ kinh nghiệm không yêu cầu
- Kinh nghiệm không yêu cầu
- Bằng cấp Đại Học
- Giới tính Không yêu cầu
- Hình thức làm việc Toàn thời gian
- Số lượng cần tuyển 2 người
- Chức vụ khác
- Độ tuổi từ 20 đến 25 tuổi
MÔ TẢ CÔNG VIỆC
Có nhiệm vụ gọi điện, tìm kiếm, chăm sóc và tư vấn dịch vụ theo data có sẵn của công ty.
Tập trung duy trì mối quan hệ với khách hàng cũ cũng như khách hàng mới.
Không đi thị trường, làm việc tại văn phòng dưới sự hỗ trợ trực tiếp từ trưởng nhóm và các thành viên khác.
Tương tác với khách hàng thông qua điện thoại, zalo, facebook
Có nhiệm vụ trả lời các câu hỏi từ phía khách hàng về sản phẩm/dịch vụ của công ty.
Nhập và cập nhật toàn bộ thông tin khách hàng trong cơ sở dữ liệu.
Mọi quy trình công việc sẽ được trao đổi chi tiết hơn trong buổi training.
QUYỀN LỢI ĐƯỢC HƯỞNG
Mức lương cơ bản là từ 5.200.000đ, Lương có tăng theo cấp bậc.
Hoa hồng cao từ 10-25% + Bonus cá nhân + thưởng nóng.
Được đào tạo các kiến thức và kỹ năng trong môi trường chuyên nghiệp trước khi làm việc.
Quy trình Làm việc theo team, đồng nghiệp hoà đồng, năng động, vui vẻ.
Được tham gia teambuilding, du lịch cùng công ty khoảng 2-3 tháng/lần.
có cơ hội thăng tiến lên vị trí cấp cao rõ ràng hơn.
YÊU CẦU CÔNG VIỆC
Yêu cầu độ tuổi nam/nữu từ 20 – 25 tuổi.
Có laptop cá nhân.
có giọng nói dễ nghe, không nói ngọng, nói lắp, không nói giọng địa phương.
yêu cầu Kỹ năng giao tiếp tốt, tư vấn và thuyết phục khách hàng.
Kiên nhẫn và khả năng xử lý khi bị từ chối là kỹ năng cần có của một nhân viên telesale.
Sử dụng thành thọa phần mềm CRM cùng khả năng xây dựng mối quan hệ.
Ưu tiên ứng viên đã từng Telesale hoặc Tài chính (Chứng khoán, Bảo hiểm, bất động sản, FX…).
Được đào tạo kiến thức, kỹ năng, nghiệp vụ cơ bản trước khi làm chính thức.