Tổng quan về công việc
thông tin
- Mức độ kinh nghiệm không yêu cầu
- Kinh nghiệm không yêu cầu
- Bằng cấp Không yêu cầu
- Giới tính Không yêu cầu
Mô tả công việc
– Chăm sóc khách hàng hiện có (tiếp nhận và phản hồi mail, điện thoại…)
– Hiểu rõ sản phẩm và thế mạnh của Công ty để giới thiệu, quảng bá tới khách hàng.
– Tham gia các đợt triển lãm quảng bá sản phẩm của công ty.
– Tìm kiếm mở rộng danh sách khách hàng mới.
– Tiếp xúc với khách hàng khi khách hàng đến thăm công ty.
– Ghi nhận toàn bộ thông tin cuộc họp báo cáo cho Trưởng bộ phận và gửi Email nội dung cuộc họp cho khách hàng.
– Tiếp nhận thông tin báo giá nhận từ bộ phận báo giá thành, soạn thành file báo giá hoàn chỉnh gửi khách hàng.
– Chủ động liên hệ khách hàng để nhận kết quả sau báo giá.
– Nhận đơn hàng mẫu từ khách hàng, ban hành xuống sản xuất và theo dõi đơn hàng mẫu.
– Hiểu rõ sản phẩm và thế mạnh của Công ty để giới thiệu, quảng bá tới khách hàng.
– Tham gia các đợt triển lãm quảng bá sản phẩm của công ty.
– Tìm kiếm mở rộng danh sách khách hàng mới.
– Tiếp xúc với khách hàng khi khách hàng đến thăm công ty.
– Ghi nhận toàn bộ thông tin cuộc họp báo cáo cho Trưởng bộ phận và gửi Email nội dung cuộc họp cho khách hàng.
– Tiếp nhận thông tin báo giá nhận từ bộ phận báo giá thành, soạn thành file báo giá hoàn chỉnh gửi khách hàng.
– Chủ động liên hệ khách hàng để nhận kết quả sau báo giá.
– Nhận đơn hàng mẫu từ khách hàng, ban hành xuống sản xuất và theo dõi đơn hàng mẫu.
Yêu cầu công việc
– Nữ, từ 22-30 tuổi,
– Giọng nói dễ nghe, Giao tiếp tốt, ngoại hình ưa nhìn,
– Tốt nghiệp cao đẳng trở lên các ngành QTKD, XNK, Ngoại ngữ, Kinh tế, …
– Trung thực, năng động, sôi nổi, chịu được áp lực công việc,
– Khả năng lập kế hoạch công việc và thực hiện theo kế hoạch tốt,
– Kỹ năng nói chuyện, thương thảo tốt với khách hàng,
– Sử dụng tốt vi tính văn phòng,
– Có kỹ năng giao tiếp qua điện thoại và giao tiếp trực tiếp.
– Sử dụng tốt tiếng Anh ( kỹ năng Nghe, Nói, Đọc, Viết)
– Giọng nói dễ nghe, Giao tiếp tốt, ngoại hình ưa nhìn,
– Tốt nghiệp cao đẳng trở lên các ngành QTKD, XNK, Ngoại ngữ, Kinh tế, …
– Trung thực, năng động, sôi nổi, chịu được áp lực công việc,
– Khả năng lập kế hoạch công việc và thực hiện theo kế hoạch tốt,
– Kỹ năng nói chuyện, thương thảo tốt với khách hàng,
– Sử dụng tốt vi tính văn phòng,
– Có kỹ năng giao tiếp qua điện thoại và giao tiếp trực tiếp.
– Sử dụng tốt tiếng Anh ( kỹ năng Nghe, Nói, Đọc, Viết)
Quyền lợi được hưởng
- Chế độ bảo hiểm
- Nghỉ phép năm
- Đồng phục
- Tăng lương
– Mức lương 8 – 12 triệu
– Công ty hỗ trợ cơm trưa và trợ cấp cơm khi tăng ca.
– BHXH- BHYT- BHTN, nghỉ lễ, tết, phép năm đầy đủ theo luật lao động.
– Bảo hiểm tai nạn 24h
– Được tổ chức đi du lịch hàng năm – Được nhận quà khi sinh nhật, kết hôn, sinh con, …
– Được xem xét tăng lương định kỳ 1lần / năm theo năng lực.
– Thưởng các ngày lễ, tết.
– Môi trường làm việc thân thiện, năng động, trẻ và chuyên nghiệp
– Làm việc môi trường thoáng mát
– Công ty hỗ trợ cơm trưa và trợ cấp cơm khi tăng ca.
– BHXH- BHYT- BHTN, nghỉ lễ, tết, phép năm đầy đủ theo luật lao động.
– Bảo hiểm tai nạn 24h
– Được tổ chức đi du lịch hàng năm – Được nhận quà khi sinh nhật, kết hôn, sinh con, …
– Được xem xét tăng lương định kỳ 1lần / năm theo năng lực.
– Thưởng các ngày lễ, tết.
– Môi trường làm việc thân thiện, năng động, trẻ và chuyên nghiệp
– Làm việc môi trường thoáng mát
Yêu cầu hồ sơ
Nộp hồ sơ qua email (bấm vào nút “NỘP HỒ SƠ” bên dưới)
Địa chỉ: Lô G, Đường số 3, KCN Liên Chiểu, TP Đà Nẵng
Liên hệ: 0935053163
Địa chỉ: Lô G, Đường số 3, KCN Liên Chiểu, TP Đà Nẵng
Liên hệ: 0935053163
Thông tin liên hệ
Người liên hệ: Phòng nhân sự
Địa chỉ: Lô G, Đường số 3, KCN Liên Chiểu, TP Đà Nẵng
Số điện thoại: 0935053163